11 ครีมแต้มสิว เจลแต้มสิว ยาแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023 เห็นผลจริง

ขอแนะนำ ครีมแต้มสิว 2023 เจลแต้มสิว ยาแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2022 สิวอักเสบยุบในข้ามคืน ใครที่กำลังเป็นสิวอักเสบห้ามพลาดเลยนะคะ วันนี้ BeautySiam มีครีมแต้มสิวใช้ดีมาบอกต่อค่ะ เหมาะสำหรับสิวหัวหนอง สิวอักเสบ ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามียี่ห้อไหนบ้าง


1. Lion Pair Acne Cream W

ครีมแต้มสิว Pair Acne Cream W ครีมรักษาสิวที่ช่วยขจัดสารพิษจากผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการคัน สิว ผดผื่น และอาการอักเสบบวมแดงของผิว คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ครีมแต้มสิวช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบสิวอุดตัน ทำหน้าที่สลายเชื้อโรคและฆ่าเชื้อสิวบนใบหน้าให้หมดไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยจัดการปัญหาสิวได้ตรงจุดอย่างอ่อนโยนและได้ผล


2. Jula’s Herb Marigold Acne Gel

ครีมแต้มสิว Jula’s Herb Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองพร้อมสารสกัด Glycolic acid (AHA) จากผลไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการต้านการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว พร้อมป้องกันการอักเสบของสิว และช่วยสมานรอยแผลอันเกิดจาก การอักเสบของสิวอย่างได้ผล และขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ เผยผิวขาวเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว


3. Puricas Anti Acne Gel

ครีมแต้มสิว Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel 10g เจลแต้มสิว สกัดจาก Dragon's Blood ยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย สิวแห้งเร็ว ผิวไม่ลอกเป็นขุย ผิวนุ่นชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดความมันและต้นเหตุการเกิดสิว Dragon’s Blood อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง Cytobiol Iris ช่วยขับสิวหัวดำ-ขาว ลดการอักเสบของสิวและแบคทีเรีย Acnacidol BG ลดการเกิดสิวหัวดำและความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว Salicylic Acid ลดปัญหาสิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียทำให้สิวแห้งไวขึ้น


4. Clinda M

ครีมแต้มสิว Clinda Clinda-M ผลิตภัณฑ์สำหรับแต้มสิว รักษาการอักเสบของสิว มีส่วนประกอบของคลินดามัยซิน ไฮโดรคลอไรด์เทียบเท่า 1 กรัม ของคลินดามัยซินเบสในแอลกอฮอล์และน้ำ ยาตระกูล Clinda เหมาะสำหรับ สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวแดง ๆ สิวที่เกิดการติดเชื้อเท่านั้น แต่หากเป็นอย่างอื่น เช่น สิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดตัน จะไม่แนะนำให้ใช้จะต้องใช้ครีมที่ทีตัวยาอื่นแทน ทายาลงไปที่บริเวณหัวสิวที่อักเสบหรือกำลังจะอักเสบ ทาลงในลักษณะการแต้มเป็นจุด ๆ โดยให้ทาเช้า-เย็น หลังล้างหน้า โดยให้แต้มยาแต้มสิวก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่น ๆ จะช่วยให้ยาออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น


5. Clindalin Gel

เจลแต้มสิว Clindalin Gel มีส่วนผสมหลักคือตัวยา Clindamycin ซึ่งเป็นยาที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี โดยออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อ P.Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวตัวหนึ่ง ซึ่งถ้าเราสามารถจำกัดไม่ให้เชื้อแบคทีเรียแพร่ออกไปก็จะช่วยให้สิวเราไม่เกิดการอักเสบ พอไม่เกิดการอักเสบโอกาสที่หน้าเราจะเป็นแผลเป็นจากสิวก็น้อยลง เรียกได้ว่าการทาเจลแต้มสิว Clindalin Gel เหมือนเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลมนั่นเอง ใช้เจลแต้มสิว Clindalin Gel แต้มที่หัวสิว หรือจะทาทั่วหน้าเลยก็ได้ถ้าหน้าเรามีสิวเยอะ เวลาที่เหมาะสมก็คือทาหลังล้างหน้า เช้า - ก่อนนอน โดยที่ทาแล้วไม่ต้องล้างออก หรือใครจะทามากกว่า 2 ครั้งต่อวันก็ได้ไม่ว่ากัน


6. Mario Badescu Drying Lotion

โลชั่นแต้มสิว Mario Badescu Drying Lotion 29ml โลชั่นแต้มสิวอันโด่งดังที่บล็อกเกอร์ชาวต่างชาติทั้งหลายยกให้เป็น Must Have Item ช่วยรักษาสิวอักเสบ สิวหัวหนองให้แห้งสนิท Mario Badescu Drying Lotion โลชั่นรักษาสิวอักเสบสูตรแห้งเร็วและอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของซาลิกไซลิก และคารามายด์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเกิดอาการแพ้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย สามารถแต้มทิ้งไว้ได้ตลอดคืน โด่งดังมาก ได้รับการยอมรับว่าดีจริง สิวอักเสบ สิวหัวหนอง แห้งในคืนเดียว ไม่แพ้ ไม่แห้งตึง ใช้ได้ทั้งใบหน้า-หลังไหล่


7. Tomei Anti-Acne Cream Plus

ครีมแต้มสิว โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ผลิตภัณฑ์รักษาสิวและดูแลผิวหน้าแบบ 7 ประการในหลอดเดียว พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่อ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อครีมบางเบา ซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยผลิตภัณฑ์รักษาสิว โทเมอิ ราคาพิเศษ สามารถใช้บ่อยได้ตามต้องการ (*ขึ้นอยู่กับบุคคลและสาเหตุของการเกิดสิว)ครีมแต้มสิว โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ให้คุณสมบัติในการรักษาสิวในหลอดเดียว ดังนี้

  1. ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  2. ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว
  3. ลดความมัน โดยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินภายในรูขุมขน
  4. ลดการอุดตันโดยการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  5. ลดการเกิดแผลเป็นแดง/ดำ ที่เกิดจากสิว
  6. บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก
  7. กระชับรูขุมขน

สมานผิวตอบโจทย์ทุกความต้องการ บอกลาปัญหาสิว ผิวหน้าไม่แข็งแรง ด้วย โทเมอิ ราคาพิเศษ ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีอาการเจ็บเหมือนกำลังจะเกิดสิวขึ้นหรือบริเวณที่อักเสบ สามารถใช้โทเมอิ แอนตี้-แอคเน่ ครีม หลังใช้ตัวยาคลินดามัยซินได้สำหรับผู้ที่มีสิวอักเสบหัวหนองด้วยคุณสมบัติแบบ Plus ที่ให้ประโยชน์มากกว่าครีมแต้มสิว ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและช่วยฟื้นฟูผิวด้วย Skin Identical Ceramide Complex ลดการเกิดสิวอักเสบ ช่วยให้รอยดำรอยแดงและรอยแผลเป็นดูจางลงด้วย Niacinamide โทเมอิ แอนตี้-แอคเน่ หลอดเดียวก็เอาอยู่ทุกปัญหาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวที่คอยกวนใจ


8. Smooth E Acne Hydrogel Maximum Strength

เจลแต้มสิว สมูท อี แอคเน่ ไฮโดรเจน สูตร Anti Acne Hydrogel crosspolymer Salicylic Acid ที่มีประสิทธิภาพรักษาสิวมีหัวที่อักเสบให้ยุบลงได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยผ่านการทดสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ของสถาบันชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส Spin Control Asia แล้วว่าสิวยุบจริง ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ รู้สึกถึงการทำงานได้ในทันทีที่ทาลงบนหัวสิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Salicylic Acid, Oryza Sativa Bran Extract, Boswellia Serrata Extract และ Olegopeptide-10 ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไม่ให้สิวทิ้งรอย และไม่มีสารสเตียรอยด์ จึงทาได้อย่างต่อเนื่อง


9. Provamed Acne Spot Gel

ครีมแต้มสิว Provamed Acne Spot Gel ขนาด 10 ml เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนสำหรับ T zone (เหมาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง) ด้วยเทคโนโลยี Salicylic Polymerizations System ที่ทำงานด้วยการควบคุมระบบการนำส่งสาร Salicylic acid ให้ถูกปล่อยเข้าสู่สิวอย่างต่อเนื่องและออกฤทธิ์ได้ยาวนานเต็มประสิทธิภาพ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื่นสู่ผิว Defensil ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง Mucopolysaccharides ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน เติมเต็มหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้นและเรียบเนียน ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ (No Comedogenic, No Silicon, No Alcohol, No Frangrance)


10. Peurri Rapid All Acne Clear Gel

เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel 8gที่สามารถจัดการสิวได้ทุกประเภทในหนึ่งเดียว! ด้วยนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะของ Peurri ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว โดยตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักสำคัญของการเกิดสิว เพื่อลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ พร้อม AHA และ BHA ธรรมชาติจากสารสกัด Snail Secretion Filtrate มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract ที่ทำหน้าที่ลดการเกิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว เจลแต้มสิวที่จัดการสิวได้ทุกประเภท ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง และสิวเสี้ยน ดูแลทุกกระบวนการของสิว ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น กระทั่งลดการอักเสบ และลดการทิ้งรอยหลังสิวหาย ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักสำคัญของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่วนผสมของ Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract ช่วยลดการเกิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว


11. ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel

เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel ลดปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำกรดซาลิไซลิค ช่วบให้สิวยุบตัวลงและป้องกันไม่ให้เกิดสิวอีกต่อไป ในขณะที่ Anti-spot Technology หยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีหลังจากสิวยุบอันเป็นสาเหตุของรอยดำจากสิว สาหร่ายแดง ( Red Algae ) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและลดรอยแดง ช่วยให้ผิวสงบ เย็น ลดอาการระคายเคืองและไม่อุดตันรูขุมขน

ครบแล้วค่ะ สำหรับครีมแต้มสิว เจลแต้มสิว ยาแต้มสิว ที่จะช่วยรักษาให้สิวยุบ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว อย่าลืมหาซื้อครีมแต้มสิวที่เรานำมาแนะนำกันดูนะคะ