9 แชมพูขจัดรังแค 2023 แก้คัน รักษารังแค ช่วยให้ผมสะอาด

แนะนำ 9 แชมพูขจัดรังแค 2023 ลดอาการคันหนังศีรษะ รักษารังแคหายขาด ไม่ให้กลับมาเป็นอีก ใครที่กำลังปัญหารังแคห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะ BeautySiam มีแชมพูขจัดรังแคใช้ดี มาฝากค่ะ จะมียี่ห้อไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ


1. Selsun Selenium Sulfide 2.5%

แชมพูขจัดรังแค เซลซั่น แชมพู ซีลีเนียม ซัลไฟด์ 2.5 % นอกจากจะเป็นแชมพูขจัดรังแคที่ได้ผลชะงัดแล้ว ยังช่วยรักษาสิวได้ด้วย จากตัวยา Selenium sulfide ใช้สำหรับรักษาการติดเชื้อราที่ผิวหนัง, เกลื้อน และยังรักษาสิวผดได้ ขนาดและวิธีใช้ สำหรับขจัดรังแค เขย่าขวดแล้วเทเซลซั่นจำนวนพอสมควร ขยี้หนังศีรษะให้ทั่วจนเกิดฟอง ทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงล้างออก ถ้าจำเป็น สระซ้ำอีกครั้งตามวิธีข้างต้น แล้วล้างออกให้เกลี้ยง เพื่อการกำจัดรังแคที่ให้ผลสมบูรณ์ ในระยะ 3 สัปดาห์แรก ควรสระผมด้วยเซลซั่นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เมื่อรังแคหายแล้ว จึงใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งเป็นประจำ หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์


2. Nizoral

แชมพูขจัดรังแค อาการคันศรีษะ Seborrheic Dermatitis รักษาการติดเชื้อรา กลากที่ลำตัว, กลากที่ขาหนีบ, เกลื้อน, รังแค, ฮ่องกงฟุต มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังแคได้สูงกว่าแชมพูขจัดรังแคทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องใช้ในความถี่ทุกวัน - ผู้ที่มีปัญหารังแคบนหนังศรีษะ - โรคผิวหนังซึ่งเกิดจากเชื้อราที่ศีรษะและผิวหนัง - บรรเทาอาการคันศีรษะ ?ใช้ประมาณครั้งละ 1 ฝ่ามือ หมักทิ้งไว้ที่ผม 3-5 นาที แล้วล้างออก สำหรับรักษาเกลื้อน : ใช้วันละ 1 ครั้ง นาน 3 วัน สำหรับรักษาโรคผิวหนังและรังแค : ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง นาน 2-4 สัปดาห์ สำหรับป้องกันการเกิดรังแคอีก : ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ขนาด:S เล็ก 50 ml,M กลาง 100 ml,


3. Yves Rocher BHC 2 Anti Dandruff Treatment Shampoo

แชมพูขจัดรังแค Yves Rocher BHC V2 Anti Dandruff Treatment Shampoo 300ml แชมพูสูตรกำจัดรังแค พร้อมป้องกันการเกิดรังแคซ้ำ ด้วยสารสกัดจากทับทิม ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและทำลายจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดรังแค โดยมีส่วนผสมของ Agave Fructans ที่ไม่เคยมีในเครื่องสำอาง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศรีษะในระดับจุลภาค เพื่อให้เส้นผมที่แข็งแรงและสวยงามยิ่งขึ้น สูตรกำจัดรังแค พร้อมป้องกันการเกิดรังแคซ้ำ สารสกัดจากเปลือกทับทิม จะช่วยกำจัดรังแคได้อย่างหมดจด กระตุ้นการไหลเวียนเลือดที่หนังศีรษะ ให้เส้นผมที่แข็งแรงและสวยงามยิ่งขึ้น


4. Clear Anti Dandruff Clean & Mild Shampoo

แชมพูขจัดรังแค Clear Anti Dandruff Clean & Mild Shampoo เคลียร์ แชมพู แอนตี้แดนดรัฟ คลีน แอนด์ มายด์ เคลียร์ พร้อมแอนตี้แบคพาวเวอร์ เทคโนโลยี เนื้อเจล สูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน ชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ช่วยขจัดและปกป้องการเกิดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมซิก้า เอสเซนส์และวิตามินบี 3 ลดแบคทีเรีย 99.9%


5. DOVE DETOX NOURISHMENT SHAMPOO

แชมพูลดผมมัน Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo ดีท็อกซ์ นอริชเม้นท์ ผลิตภัณฑ์พิเศษ ผสานไมเซล่าและพิ้งค์ ซอลท์ มอยส์เจอร์ เกลือสีชมพูจากเทือกเขาหิมาลัย ช่วยดีท็อกซ์ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ลดความมันบริเวณหนังศีรษะ พร้อมบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้นไม่แห้งเสีย แม้จะเผชิญมลภาวะฝุ่นควัน


6. ดอกบัวคู่ แชมพูสมุนไพร สูตรมะกรูด

แชมพูขจัดรังแค แชมพูและครีมนวดสมุนไพรดอกบัวคู่ มะกรูด (Dok Bua Ku Kaffir Lime Herbal Shampoo & Conditioner)

เต็มประสิทธิภาพในการขจัดรังแค ด้วย ZPT ผสานคุณประโยชน์จาก 4 สมุนไพรธรรมชาติ มะกรูด (Kaffir Lime) มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา ช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ช่วยขจัดรังแค และลดอาการคันศีรษะ ช่วยให้ผมดกดำเป็นเงางาม ตะไคร้ (Lemongrass) มีฤทธิ์ต้านเชื้อรา ช่วยลดปัญหารังแค และควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ขี้เหล็ก (Cassod Tree) ช่วยลดการเกิดรังแค และควบคุมมันบนหนังศีรษะ และว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง ขจัดรังแค บำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ช่วยลดความมันและอาการคัน ให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงางาม เย็นสบาย คืนความสะอาดมั่นใจอย่างอ่อนโยน


7. เขาค้อทะเลภู จิงเจอร์ แอนด์ จินเส็ง เฮอร์บัล แชมพู

แชมพูขจัดรังแค แชมพูสูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับลดความมันของหนังศีรษะ ผสานสองพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ด้วยสารสกัด Gingerols จากขิง ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะและเส้นผม ให้เส้นผมไม่ลีบแบน เพิ่มประสิทธิภาพด้วยโสมซึ่งมีสาร Ginsenosides ช่วยให้หนังศีรษะและรากผมแข็งแรง ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด และปราศจาก Silicone ให้เส้นผมสุขภาพดี หนังศีรษะมีสมดุลอยู่เสมอ


8. Head & Shoulders Cool Menthol

แชมพูขจัดรังแค แชมพูสระผมสูตรเมนทอลอย่าง Head & Shoulders เฮดแอนด์โชวเดอร์ส แชมพู คูลเมนทอล ด้วยส่วนผสมหลักจากเมนทอลจึงทำให้ศีรษะมีความเย็น และความสดชื่น พร้อมด้วย 3 Action Formula ให้ 3 ประสิทธิภาพในการทำความเส้นผม และหนังศีรษะสามารถทำความสะอาด ปรับสภาพ และปกป้องหนังศีรษะให้สะอาดมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของรังแคด้วยคุณสมบัติการขจัดรังแคที่มองเห็นได้ของ Head & Shoulders จึงช่วยป้องกันการเกิดรังแคได้ดี Head & Shoulders เฮดแอนด์โชวเดอร์ส แชมพู คูลเมนทอล จากประสิทธิภาพการทำงานอย่าง 3 Action Formula หรือ 3 ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะที่สามารถช่วยทำความสะอาด ปรับสภาพ และปกป้องหนังศีรษะให้สะอาดปราศจากสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ได้ทุกครั้งที่คุณผ่านการสระผมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขจัด และป้องกันรังแคอย่างถาวร Head & Shoulders เฮดแอนด์โชวเดอร์ส แชมพู คูลเมนทอล คุณสมบัติของแชมพูสระผมสูตรเมนทอลจาก Head & Shoulders ที่ช่วยขจัดรังแค คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดรังแคบนหนังศีรษะอันเนื่องจะทำให้คุณขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ให้ความเย็นบนหนังศีรษะจากสูตรเมนทอล Head & Shoulders เฮดแอนด์โชวเดอร์ส แชมพู คูลเมนทอล ด้วยสูตรแชมพูสระผมที่มีส่วนผสมหลักอย่างเมนทอลจึงทำให้ทุกครั้งที่คุณผ่านการสระผมคุณจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่น และเย็นสบายบนหนังศีรษะ

ครบแล้วค่ะ สำหรับแชมพูขจัดรังแค ที่เรานำมาแนะนำ แต่ละตัวถือได้ชื่อว่าเป็นตัวท็อปในวงการรังแค แต่ละสูตรที่ออกมา ไม่ได้เน้นหนักไปที่การขจัดรังแคอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดีอีกด้วย หวังว่าจะถูกใจนะคะ