7 สบู่ผิวขาว 2023 แค่อาบน้ำ ผิวก็ขาวใส ได้ง่ายๆ

แนะนำ สบู่ผิวขาว 2023 ยี่ห้อไหนดีที่สุด สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวขาวใส ห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะวันนี้ BeautySiam เรามีสบู่ผิวขาวมาแนะนำกันค่ะ รับรองว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน ใครที่มีปัญหาผิวดำคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส ลองใช้สบู่ก้อนผิวขาวดูนะคะ แค่อาบน้ำ ผิวคล้ำเสียก็กลับมากระจ่างใสขึ้นได้ง่ายๆ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามียี่ห้อไหนบ้าง


1. สบู่ Bennett เอ็กซ์ตร้า ไวท์

สบู่ผิวขาวตัวดัง เบนเน็ตต์ สบู่ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้าไวท์ สบู่ทำความสะอาดขั้นสุด สบู่ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้าไวท์ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและทับทิม ร่วมกับอัลฟ่า-อาร์บูติน (สกัดจากใบของต้น bearberry) ซึ่งเป็น Whitening agent ที่เห็นผลได้ชัดเจนที่สุด ให้ผิวดูขาว สว่างใส เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ให้สุขภาพผิวดูดีขึ้นได้จริง พิสูจน์ได้ในก้อนเดียว ช่วยให้บริเวณขาหนีบ รักแร้ ที่หมองคล้ำดูขาวขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวดูกระชับ ชุ่มชื้น ผิวขาวดูสว่างใสขึ้น ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ ฟองละเอียดนุ่ม


2. สบู่ Yoko Spa Milk Soap

สบู่ผิวขาว Yoko Spa Milk Soap 90g สบู่นม อุดมด้วยโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์และน้ำมันมะกอก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด พร้อมเคลือบผิวจากแสงแดด ปกป้องผิวจากรัง UV ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส อุดมด้วยโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์และน้ำมันมะกอก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยเคลือบผิวจากแสงแดด ปกป้องผิวจากรัง UV ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส


3. สบู่สมุนไพร อิงอร สูตรมะขามแท้

สบู่ผิวขาว สบู่สมุนไพร อิงอร สูตรมะขามแท้ สบู่สมุนไพรแท้สกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ผิวขาวใสด้วยมะขามแท้ แหล่งวิตามิน C จากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


4. สบู่ Madame Heng Merry Bell Soap

สบู่สมุนไพรกลั่น เมอรี่เบลล์ สูตรต้นตำรับของมาดามเฮง สำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นพฤกษาที่หอมและเย็น ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ สบู่สมุนไพรกลั่น จากมาดามเฮง เป็นสบู่ก้อนที่มีเนื้อแน่น และมีฟองมาก สามารถใช้ฟอกผิว ทําความสะอาดได้ทั้งใบหน้าที่เป็นสิว และตามลําตัว เช่น สิวที่หลัง ฝ้า บริเวณขาหนีบ หรือรักแร้ที่หยาบกราน สบู่สมุนไพรกลั่น ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวดูนุ่ม เรียบเนียน เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ สบู่สมุนไพรกลั่น มีส่วนประกอบที่สำคัญจาก Zingiber Officinale ขิง ช่วยลดผดผื่น อาการแพ้ Corcumin Aqua ขมิ้นชัน ช่วยลดอาการอักเสบของผิวพรรณ Sodium Palmitate น้ำมันปาล์มสกัด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม Pinus Koraiensis Seed สารสกัดเมล็ดของสนแดง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย Menthol Crystal เมนทอล สารสกัดจากน้ำมันสะระแหน่ ทำให้รู้สึกเย็น และกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก


5. ก๊กเลี้ยง สบู่สมุนไพร ไวท์เพิร์ล ไข่มุก

สบู่ผิวขาว ก๊กเลี้ยง ไวท์ เพิร์ล ไข่มุก สบู่สมุนไพร อันความงามที่น่าหลงใหลของหญิงสาวหลายท่านในตำนานนั้น มักมาพร้อมกับความลับในการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์และขาวนวลเนียนอยู่เสมอ สบู่อาบน้ำบำรุงผิว เพิร์ลไวท์เทนนิ่ง ที่นำอานุภาพอันเลื่องลือของ ไข่มุก จากแหล่งน้ำคุณภาพสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่มีปัญหาจากรอยหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอจากแสงแดดและมลภาวะให้ขาวกระจ่างใส และสารต่อต้านอนุมูลอิสระจาก ตังฉั่งเช่า และ ฉั่งฉิก ที่ช่วยต่อต้านการร่วงโรยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เปล่งประกาย พร้อมรับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่จาก ชะเอมเทศ ไปเช่า และ อโลเวร่า ที่บำรุงลึกถึงชั้นผิวมาเป็นคนหนึ่งที่มีผิวขาวเปล่งปลั่งทอแสงดั่งไข่มุก


6. สบู่ Bennett Vitamin C & E Soap

สุดยอดสบู่ผิวขาวจากสารสกัดธรรมชาติ ทั้งวิตามิน C และ E และ สมุนไพร ขจัดปัญหาสิว ฝ้า กระ อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยให้ผิวขาว เนียน ไร้ริ้วรอย BENNETT Natural Extracts Vitamin C&E Soap 130g. สบู่ เบนเนท วิตามินอีสูตรซี+อี

บำรุงผิวให้ขาวด้วยสบู่วิตามินอี เบนเนท สบู่วิตามินอี เบนเนท (สีส้ม) สูตร ซี แอนด์ อี หรือที่เรียกว่าสบู่สมุนไพรบำรุงผิว เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น วิตามินอี วิตามินซี สารสกัดจากเปลือกส้ม และสารสกัดจากสมุนไพร สรรพคุณและวิธีการใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท หากใครที่มีปัญหาด้านผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆหรือผิวหนังหยาบกร้าน เมื่อใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท จะรู้สึกได้ ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนใส นุ่มนวล ไร้ริ้วรอย และสุขภาพผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยส่วนผสมของวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหนังแพ้ง่าย และนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตัว ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี


7. สบู่ Citra สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ ผงไข่มุก

สบู่ผิวขาว CITRA PEARL WHITENING SOAPสบู่ซิตร้า ผงไข่มุก ไวท์เทนนิ่ง สครับผงไข่มุก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งประกาย มีออร่า ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และเผยผิวใหม่สบู่ซิตร้า ผงไข่มุก ไวท์เทนนิ่ง สครับให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น เปล่งประกายฉ่ำน้ำ และผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ โดยไม่ทำให้ผิว แห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวหน้า และผิวกายใช้ได้นาน ไม่ละลายเร็ว สครับจากธรรมชาติ และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อย่างอ่อนโยน

ครบแล้วค่ะ สำหรับ สบู่ผิวขาวที่เราเอามาแนะนำกัน หวังว่าสาวๆ จะชอบกันนะคะ สบู่ผิวขาวถูกและดี หาซื้อง่ายๆ ที่เซเว่น