10 โฟมล้างหน้าลดสิว 2023 ช่วยให้หน้าสะอาดใส ไม่อุดตันผิว

แนะนำ 10 โฟมล้างหน้าลดสิว 2023 สูตรสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ช่วยให้หน้าสะอาดใส ไม่มัน ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม ไม่อุดตันรูขุมขน วันนี้ BeautySiam จึงมีโฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า มาฝากกัน เพราะขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าสำคัญมากๆ สาวควรใส่ใจเป็นพิเศษ


1. Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

โฟมล้างหน้าลดสิวตัวดัง Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel 30g เจลล้างหน้า สูตรไร้ฟอง (Non-Ionic) ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดล้ำลึก ลดการอุดตันของสิว โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ผิวไม่แห้งตึงจึงไม่รู้สึกระคายเคือง Salicylic acid ช่วยให้หัวสิวนุ่ม ช่วยเปิดรูขุมขนไม่ให้อุตัน ขจัดไขมันแบะเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว Glycolic acid ละลายสิ่งสกปรก เช่น เหงื่อ ไขมันและคราบสกปรกจากสิ่งแวดล้อม ช่วยเร่งขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกเร็วขึ้น ผิวหน้าจะนุ่ม ลื่น ไร้สิว Algae extract สาหร่ายทะเลสกัดซึ่งเป็น biotechnology ช่วยประสานให้ผิวหน้าเนียนเรียบลดริ้วรอยจากสิวได้ดี ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยสิวหรือผิวขรุขระเนื่องจากสิวหลังสิวหาย


2. SENKA Perfect Whip Acne Care

โฟมล้างหน้าลดสิว Senka Perfect Whip Acne Care 100g วิปโฟมล้างหน้า เนื้อโฟมหนาแน่น เนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ทั้งสิ่งสกปรกอุดตัน ความมัน และเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ อันเป็นต้นตอของการเกิดสิว พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวสวยสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ความมัน เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ด้วยซาลิไซลิก แอซิด ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดใส ลดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เผยผิวสวยสุขภาพดี ด้วยเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบความชุ่มชื้นและเนียนนุ่มให้แก่ผิว


3. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

โฟมล้างหน้าลดสิว Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash 100g วิปโฟม สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส เนื้อวิปโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลดการเสียดสีในการล้างหน้า ลดการเกิดสิว ควบคุมความมันได้ยาวนาน พร้อมให้ผิวกระจ่างใส เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลดการเสียดสีในการล้างหน้า มีส่วนผสมของ Vitamin C ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว Salicylic Acid ช่วยขจัดแบคทีเรียที่สะสมในผิว ลดการเกิดสิว Centella Asiatica สารสกัดที่ช่วยลดรอยสิว และลดปัญหาสิวทิ้งรอย มีสารสกัดจากอะโวคาโด ควบคุมความมันได้ยาวนาน


4. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

โฟมล้างหน้าลดสิว Innisfree Bija Trouble Facial Foam 150ml คลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด และปลอบประโลมผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว อุดมด้วยน้ำมันจากบีจา(เมล็ดทอร์เรยา) ทำให้ผิวดีขึ้น ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสีย มอบความรู้สึกสดชื่นหลังการทำความสะอาด ทำให้ผิวดีขึ้นด้วยน้ำมันจาก บีจา (เมล็ดทอร์เรยา) เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่ายผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดคอมมีโดน ผู้ที่ผิวเป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้ ล้างหน้าพร้อมกำจัดรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสียมีส่วนประกอบของกรดซาลิซิลิกที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสีย พร้อมทั้งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทั้งผิวชั้นนอก และภายในรูขุมขน ฟองนุ่มฟองเนื้อนุ่มในโฟมล้างหน้าทำให้รู้สึกสดชื่น


5. Hada Labo AHA/BHA Exfoliating Face Wash

โฟมล้างหน้าลดสิว Hada Labo AHA+BHA Face Wash 130g โฟมล้างหน้า เอเอชเอ/บีเอชเอ ที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าของคุณได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความหมองคล้ำและการอุดตันของรูขุมขนบนใบหน้าและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรอีกด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียนใสเหมือนกับผิวไข่ไก่ เนื้อโฟมสีขาว เนื้อแน่นเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้โดยไม่แพ้ อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื่นและสมดุลผิวหลังใช้ คุณจะสามารถรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ประโยชน์จากส่วนประกอบหลัก AHA กับ BHA เป็นวิธีการเบื้องต้นในการผลัดเซลล์ผิวจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็น alpha hydroxy acid (AHA) หรือ beta hydroxy acid (BHA) ซึ่งตัวหลังนี้มีอยู่ชนิดเดียวเท่านั้นคือ Salicylic acid ในขณะที่ AHA มีค่อนข้างหลากหลายตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็น Glycolic, Lactic, Malic, Citric, Mandelic และ Tartaric สิ่งที่ AHA และ BHA ทำหน้าที่เหมือนกันก็คือ ทำให้เซลล์ผิวเก่าที่อยู่ชั้นนอกสุดของผิวแยกออกจากการเกาะตัวกันแล้วหลุดออกไป เพื่อให้ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีกว่าได้ขึ้นมาอยู่ที่ชั้นบนสุดแทน การขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปได้นั้นจะทำให้สภาพผิวแลดูดีขึ้นทั้งโครงสร้างและสีผิว ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้ง AHA และ BHA นั้นก็ทำงานโดยให้ผลกับผิวชั้นนอกสุด ในคนที่ผิวถูกแสงแดดทำลายจะทำให้ผิวชั้นนอกสุดหนามากขึ้น ซึ่งเป็นกระบวนการปกป้องผิวจากแสงแดดตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ หยาบกร้าน ไม่เรียบ เนื่องจาก AHA และ BHA ทำงานโดยกระบวนการทางเคมี ดังนั้นจึงทำให้การซึมลงผิวและผลที่ได้ดีกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางขัดผิว ที่เพียงแค่เปิดผิวและรูขุมขนเท่านั้น และการใช้ AHA หรือ BHA ก็ไม่ได้มีอันตรายร้ายแรงใด ๆ กับผิว โดยเทคนิคแล้วการทำงานของ AHA และ BHA จะลงไปที่ผิวจนถึงจุดหนึ่งของระยะเวลาที่เพียงแค่ลอกเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้หลุดออกไป เพื่อให้ผิวใหม่ได้เผยออกมาได้แทน ดังนั้นจึงจะเห็นว่าการผลัดเซลล์ผิวด้วยวิธีนี้จะต้องมีเรื่องระยะเวลาที่เหมาะสมในการทิ้งให้ออกฤทธิ์บนผิวหน้า ผลที่ได้จากกการใช้วิธีนี้ในครั้งแรกๆ (เมื่อผิวเก่าที่เคยสะสมไว้ ผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้ถูกลอกออกไป) จะรู้สึกว่าผิวดีขึ้นชัดเจนกว่าการใช้อย่างต่อเนื่อง (เพราะการใช้ต่อเนื่องต้องใช้ในความเข้มข้นต่ำ ค่อย ๆ ผลัดทุกวัน จึงไม่เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเท่ากับการใช้ความเข้มข้นสูง แล้วนานๆ ทำครั้ง) และหลังจากการลอกเซลล์เก่าออกไปแล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHA หรือ BHA เพื่อคงความสดใส เนียนเรียบของผิวให้ยาวนานขึ้นไปเรื่อย ๆเป็นประจำทุกวัน ข้อแตกต่างที่สำคัญมากระหว่าง AHA และ BHA คือ AHA ละลายในน้ำ ส่วน BHA นั้นละลายในน้ำมัน คุณสมบัติที่โดดเด่นเช่นนี้ของ BHA จึงทำให้สามารถซึมเข้าไปได้ในรูขุมขนซึ่งมีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ จึงสามารถผลัดลอกเซลล์ผิวเก่าที่สะสมอยู่ในรูขุมขนที่อาจทำให้อุดตันหลุดออกไปได้ BHA จะให้ผลดีเมื่อใช้ในบริเวณที่มีสิวอุดตันแบบหัวดำหรือผิวสีหมองคล้ำ ส่วน AHA ก็จะเหมาะสำหรับผิวที่ถูกแสงแดดทำลาย, ผิวหยาบกร้านหนา, ผิวแห้ง และต้องไม่เป็นสิวอักเสบ


6. Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าลดสิว Preme Nobu Natural Face Foam 50g โฟมล้างหน้าสูตรสมดุลธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว อณูฟองโฟมขนาดเล็กละเอียด สัมผัสนุ่มนวล ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากฝุ่นควัน และมลภาวะได้อย่างล้ำลึก พร้อมลดความมันส่วนเกิน และลดสาเหตุการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากฝุ่นควัน และมลภาวะได้อย่างล้ำลึก ลดความมันส่วนเกิน และลดสาเหตุการเกิดสิว ปราศจากน้ำหอม


7. Biore Speedy Micellar Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าลดสิว Biore Speedy Micellar Cleansing Foam - Acne Care โฟมล้างเครื่องสำอางลดสาเหตุสิว ทั้งสิวจากเมคอัพและสิวมาสก์ สำหรับผิวมัน-ผิวผสมเป็นสิวง่าย ล้างทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว เมคอัพ+สิ่งสกปรก+ความมัน+มลภาวะ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นเพื่อผิวแต่งหน้า อุดมด้วยสปีดี้ ไมเซลล่า ช่วยดูดจับเมคอัพละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมทันที หมดจดในขั้นตอนเดียว Jelly Foam ผสาน Anti-bacteria และ ใบ Shiso Mint จากญี่ปุ่น ช่วยลดแบคทีเรีย ความมันส่วนเกินและเมคอัพตกค้าง สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผิวดูไม่มัน ลดสิว แต่งหน้าได้เนียนใส ใช้ได้ทุกวันแม้ไม่แต่งหน้า


8. Acne-Aid liquid Cleanser

โฟมล้างหน้าลดสิว คลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาสิว สูตรสีแดง สำหรับผิวมัน สิวอุดตัน Acne-Aid Liquid Cleanser ยอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา ลดความมันส่วนเกินและช่วยขจัดสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ให้ผิวสะอาดหมดจด อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน ปราศจากสบู่ และมี pH สมดุล ทำความสะอาดผิวได้ลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ปราศจากสบู่ (SLS Free) อ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มี pH ที่ใกล้เคียงธรรมชาติผิว ทำให้ไม่เกิดการระคายเคือง Non-comedogenic ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน ผสานมอยส์เจอไรเซอร์บำรุง และปรับสภาพผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้


9. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้าลดสิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types 125ml ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสูตรเฉพาะของเซตาฟิลที่ได้รับรางวัลมากมายจากกูรูด้านความสวยความงาม เพราะมีสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง สามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก อ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของสบู่ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้าด้วยส่วนผสม Moisturizing Film มีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี สูตร Non-comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน สามารถเช็ดออกได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำล้างออก


10. Physiogel Cleanser

โฟมล้างหน้าลดสิว Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser for Dry, Sensitive Skin 900ml คลีนเซอร์ออกแบบเพื่อการทำความสะอาดผิวแห้งบอบบางอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อคลีนเซอร์ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยค่า pH ที่สมดุลกับผิว พร้อมกับ BioMimic technology ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาด และเนียนนุ่ม ฟื้นบำรุงเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนระคายเคือง สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้งที่บอบบางแพ้ง่าย เหมาะสำหรับการใช้ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเป็นประจำ สามารถล้างด้วยน้ำให้สำอาด หรือไม่ใช้น้ำในการล้างออกก็ได้ Hypoallergenic, pH สมดุลกับผิว

ครบแล้วค่ะ สำหรับ โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน สาวๆ ที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่อยู่อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ