7 ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง 2023 ครีมรักษาฝ้าถูกและดีที่อยากแนะนำ

ขอแนะนำ ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง 2023 ปัญหาฝ้า จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนเจอ วันนี้ BeautySiam มีครีมทาฝ้ามาแนะนำค่ะ ครีมทาฝ้าในเซเว่น หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นตามาดูกันได้เลยค่ะ


1. BK Acne Expert Bright Plus

ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง BK Acne Expert Bright Plus สูตรพลัส! เอสเซ้นส์สูตรใหม่ ที่เข้มข้นกว่าเดิม เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นบำรุงผิว ที่ทรงประสิทธิภาพการเคลียร์ฝ้า กระ ลดปัญหารอยสิว จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงพร้อมการปรนนิบัติผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ด้วย Madecasoside เข้มเข้น 2,000 ppm วิตามิน ซี 30,000 ppm วิตามิน B3 20,000 ppm ผสานพลังความกระจ่างใสร่วมกับ Wild Thyme Extract และ Whitening ที่มีความปลอดถัยและประสิทธิภาพสูงสุด จากญี่ปุ่น


2. Yanhee Mela Cream

ครีมทาฝ้าในเซเว่น ยันฮี เมล่า ครีม ฝ้าแลดูจางลงเห็นผลใน 14 วัน ลดปัญหาฝ้า หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี นวัตกรรมใหม่เข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง แก้ไขปัญหาฝ้า กระ และฟื้นฟูสภาพผิวที่มีความหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจาก Tranexamic เป็นสาร Whitening ซึ่งใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาฝ้า ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง Licorice extract ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องรังสีและมลภาวะต่างๆ

จึงช่วยในการชะลอการเกิดฝ้า กระ เป็นอย่างดี


3. Jula's Herb Longan Melasma Serum

ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง JULA'S HERB Longan Melasma Serum เซรั่มทาฝ้าลำไย นวัตกรรมใหม่เนื้อเซรั่มบางเบา ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไยทีทมีสาร Prolongan2 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนฝ้า กระ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยเหี่ยวย่น คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวหน้า ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส อย่างอ่อนโยน โดยไม่กัดผิวหน้า


4. Sistar Radish Extra Melasma Serum

ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง Sistar Radish Extra Melasma Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น กู้หน้าใสไม่กลัวฝ้ากับเซรั่มสูตรเข้มข้น จากซิสต้าร์ อุดมสารสกัดหัวไชเท้า ช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น เพื่อผิวกระชับ เปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


5. Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง เซรั่ม Best Korea Eggplant Melasma Super Serum เซรั่มมะเขือม่วงเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สลายฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของ NIACINAMIDE สารสกัด Anthocyanin จากมะเขือม่วง และ GIGA WHITE ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้จางลงภายใน 7 วัน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ


6. Sao Siam Radish Whitening Serum

สาวสยามเซรั่มทาฝ้า Sao Siam Radish Whitening Serum เซรั่มสำหรับคนเป็นฝ้าแดด ซึมไวไม่เหนอะ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เซรั่มสูตรใหม่ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้าแดด ให้จุดด่างดำแลดูจางลง ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ หัวไชเท้า ชะเอมเทศ และมะเฟือง ชะเอมเทศ ช่วยลดการเกิดปัญหาผิวจากมลภาวะ และการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รวมถึงรอยดำต่างๆ บนใบหน้า มะเฟือง อุดมไปด้วยวิตามินซี และฟอสฟอรัส ที่ช่วยในเรื่องหน้ากระจ่างใส


7. Nami I'm Fresh Bright & White Serum

ครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง Nami I'm Fresh Bright & White Serum เซรั่มเนื้อน้ำนมมัลเบอร์รี่ - หัวไชเท้าเกาหลีสกัดเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยวิตามินบี 3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ดูลดเลือนลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใส สม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เนอะหนะ ซึมสู่ผิวง่าย พร้อมบำรุงให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

ครบแล้วค่ะ สำหรับครีมทาฝ้าในเซเว่นแบบซอง ที่เราอยากแนะนำ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะ