10 ครีมกันแดดทาหน้า 2023 กันแดดดี ใช้แล้วหน้าไม่ดำ

ขอแนะนำ 10 ครีมกันแดดทาหน้า 2023 ปกป้องแสงแดด ป้องกันแสงยูวี ใช้แล้วหน้าไม่ดำ เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเนอะนะ วันนี้ BeautySiam มีครีมกันแดดทาหน้า ที่คัดมาแล้วว่าดีจริง มาแนะนำสาวๆ กันค่ะ


1. Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสีทองยอดนิยมสูตรปรับปรุงใหม่ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน ยิ่งวันที่ออกแดด เล่นกีฬากลางแจ้ง หรือไปทะเล เหมาะสำหรับคนหน้ามัน โลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่มัน เวลาเหงื่อออกใบหน้าก็ไม่มีคราบ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ที่ทำให้เนื้อครีมบางเบา แต่สามารถปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้นานขึ้นถึง 8 ชั่วโมง สามารถปกป้องผิวได้จากทั้งรังสี UV-A และ UV-B ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย ปกป้องดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ต้านภัยริ้วรอยและปัญหาผิวเสีย จุดด่างดำฝ้ากระต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกาย


2. Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face SPF50+

กันแดดสูตรควบคุมความมัน Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face SPF50+ 50ml เพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย จากยูเซอริน คุมความมันนานถึง 8 ชั่วโมง ปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/UVB ลดสาเหตุสิว ฝ้าแดดฝังลึกอย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน Eucerin แบรนด์เวชสำอางชั้นนำอายุกว่า 100 ปีจากประเทศเยอรมัน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้รับการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ สามารถบำรุง ซ่อมแซม และรักษาสุขภาพผิวที่ดีอยู่แล้วให้คงอยู่ต่อไป โดยอาศัยความร่วมมืทอของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า Eucerin สามารคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ได้มาตรฐานและเชื่อถือได้ จากการเลือกสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลจริง


3. Banana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+/PA++++

กันแดดเนื้อบางเบาสูตรอควา นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น Banana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+/PA++++ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีประสิทธิภาพปกป้องผิว จากรังสี UVA UVB ระดับสูงสุดกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบ มี Hyaluronic Acid บล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว และ ปราศจากสาร Oxybenzone & Paraben อีกทั้งยังไม่มี Oilเเละ Alcohol ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันของสิว


4. Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence

ครีมกันแดดกึ่งเมคอัพเบส Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ ช่วยปรับสภาพผิวกระจ่างใส ทาทับเมคอัพได้เลย ได้รับรางวัลจาก cosme ช่วยในเรื่องปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50+ PA++++ มีประกายสปาร์กเคิลเพิร์ลช่วยเพิ่มมิติผิวให้ดูเปล่งปลั่งเงางามเมื่อกระทบแสง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และที่สำคัญได้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีมิเนอรัลออย และพาราเบน แต่มีแอลกอฮอล์ ครีมกันแดดและปรับสภาพผิวกระจ่างใส กันแดดแบบ tone up นอกจากจะช่วยกันแดดได้ในระดับ SPF50+ เนื้อครีมสีลาเวนเดอร์อ่อน ๆ ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสในทันทีที่ทาเนื้อครีมยังมีส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซี ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ และช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด ผิวสวยกระจ่างใส


5. La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+

กันแดดคุมมัน La Roche-Posay ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ PA++++ กันแดดคุมมันเนื้อเจลครีม สำหรับผิวมัน - ผิวที่เป็นสิวง่าย ประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB กันแดดคุมมัน ด้วยส่วนผสมที่ดูดซับความมันและส่วนเกินระหว่างวัน ซึมซาบสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งคราบขาว และความมันวาว สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวระคายเคืองง่าย ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ผิวที่ไวต่อแสงแดด หรือ ผิวที่แพ้แสงแดด ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน สูตรกันน้ำ (Very water resistant) ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ


6. Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50/PA++++ สูตรสำหรับออกแดดแรง บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นกว่าด้วย SPF50 PA++++ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดด้วยสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ปราศจากสีและพาราเบน เพื่อผิวหน้าพร้อมรับแสงแดดอย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน


7. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50 PA++++

ครีมกันแดดเนื้อบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ Luminescence Fabulous UV Shield ช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีและปัจจัยต่างๆภายนอก ซึ่งทำร้ายผิวและก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของคุณ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่ซึมซาบเร็ว จึงไม่ทิ้งคราบและความมันใดๆ หรือก่อให้เกิดความรู้สึกระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชียที่มีผิวมันหรือผิวผสม


8. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าสุดฮิต ยอดขายอันดับ 1 ทั้งไทยและญี่ปุ่น Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ในรูปแบรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Micro Defense เอสเซนส์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้ติดทนยาวนานและลึกถึงชั้นไมโคร สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือน UV Aqua Jelly Capsule นวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก แปรสภาพเสมือนน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา จึงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และริ้วรอยก่อนวัย SPF50+ ช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำจากรังสี UVB PA++++ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากรังสี UVA ที่ทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว เนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำ นุ่มเบา เกลี่ยง่าย สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมมอบกล่อนหอมอ่อนๆ ดูแลผิวด้วย Mixed Citus Essence จากสารสกัดเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน เก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)


9. MizuMi UV Water Serum

ครีมกันแดดสูตรน้ำสำหรับผิวแพ้ง่าย Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ หลอดสีฟ้าสำหรับใช้ทุกวัน ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% โดยใช้หลักการสะท้องรังสี UVA1/UVA2/UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยออกจากผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบหลังเซทตัว สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว ปราศน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์


10. Za True White Perfect Protector SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดด Za True White EX Perfect Protector SPF50+ PA++++ เดย์ครีมบำรุงผิว มอบ 4 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเยี่ยม พร้อมบำรุงมอบผิวกระจ่างใส เป็นเมคอัพเบส ช่วยให้แต่งหน้าเนียนสวย ติดทน ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ UV Cut ปกป้องแสงแดดได้ถึง 99% ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ยาวนาน 12 ชั่วโมง Pollution protect ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน เมคอัพเบส มอบผิวเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และช่วยให้การแต่งหน้าติดทน Whitening บำรุงผิวมอบผิวกระจ่างใสจากภายใน

ครบแล้วนะคะ สำหรับครีมกันแดดทาหน้าใช้ดีที่เราอยากแนะนำ ให้ได้ลองกัน สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดทาหน้าตัวใหม่อยู่น่าจะถูกใจกันนะคะ