เสื้อแขนกุดใส่กับอะไรดี ให้สวยและน่ารัก มาดูกัน

เสื้อแขนกุด   เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นเสื้อผ้าอินเทรนต์ที่สาวๆกำลังให้ความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสวมใส่ได้สบายแล้ว ยังช่วยให้คุณดูสวยและดูน่ารักอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถใส่เสื้อแขนกุดได้ดูดีกันทุกคนนะคะ เพราะหากใส่ไม่ถูกกาลเทศะ หรือใส่เสื้อกับกางเกงไม่แมทกัน ก็ทำให้คุณดูแย่ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาดูกันค่ะ ว่าจะแต่งตัวด้วยเสื้อแขนกุดใส่กับกางเกงอะไร แบบไหนดี ถึงจะแมทและทำให้คุณดูสวยได้มากที่สุด

 

1. เสื้อแขนกุดใส่กับกางเกงยีนส์

การใส่เสื้อแขนกุดกับกางเกงยีนส์ เป็นอะไรที่ดูดีมากทีเดียว อีกทั้งกางเกงยีนส์ยังเป็นแฟชั่นการแต่งตัวที่อินเทรนต์อยู่แล้ว เมื่อนำมาใส่คู่กับเสื้อแขนกุดจึงยิ่งทำให้คุณดูดีขึ้นมากกว่าเดิมมากทีเดียว นอกจากนี้การใส่เสื้อแขนกุดคู่กับยีนส์สวยๆ ยังทำให้คุณดูสวยแบบเซ็กซี่ๆอีกด้วยค่ะ

 

2. เสื้อแขนกุดใส่กับกางเกงขาสั้น

การใส่เสื้อแขนกุดกับกางเกงขาสั้น จะทำให้คุณดูน่ารักมากทีเดียว โดยการเลือกกางเกงขาสั้นมาใส่คู่กับเสื้อแขนกุดนั้น คุณสามารถเลือกแบบไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงขาสั้นแบบธรรมดา หรือกางเกงขาสั้นแบบกางเกงกระโปรง แค่นี้ก็จะทำให้คุณดูสวยแบบน่ารักๆแล้วล่ะค่ะ นอกจากนี้สีของเสื้อกับกางเกงขาสั้นก็สำคัญนะคะ โดยคุณจะต้องเลือกสีให้มีความแมทกัน เพื่อให้ชุดที่คุณใส่ดูลงตัวมากที่สุดค่ะ

3. เสื้อกล้าม+เสื้อคลุม

การใส่เสื้อกล้ามกับเสื้อคลุมสักตัว จะช่วยให้คุณดูดีได้เช่นกัน อีกทั้งยังไม่ทำให้คุณดูโป๊เกินไปอีกด้วย แต่การเลือกเสื้อกล้ามมาใส่คู่กับเสื้อคลุมนั้น ควรเป็นเสื้อกล้ามสีขาว เพื่อให้คุณดูเด่นขึ้นมานั่นเอง นอกจากนี้เสื้อกล้ามยังสามารถใส่อยู่บ้านได้อย่างสบายๆอีกด้วย แถมเวลาจะออกไปข้างนอกที ก็แค่คว้าเสื้อคลุมมาใส่ เพียงแค่นี้คุณก็จะดูสวยและน่ารักโดยไม่ต้องแต่งอะไรมากแล้วล่ะค่ะ

4. เสื้อแขนกุดใส่กับกระโปรง

การใส่เสื้อแขนกุดคู่กับกระโปรงตัวสวยนั้น จะทำให้คุณดูเป็นสาวหวานมากขึ้น และยังทำให้คุณดูน่าทะนุถนอมอีกด้วย โดยการเลือกใส่กระโปรงนั้น จะต้องเลือกให้เข้ากับสถานที่และสถานการณ์ด้วย หรือเลือกให้ถูกกาลเทศะนั่นเอง เพราะบางครั้งการใส่กระโปรงสั้นๆไปในที่ที่ไม่เหมาะสม ก็จะทำให้คุณถูกตำหนิจากสายตาของคนอื่นๆได้เช่นกัน

 

เสื้อผ้าแขนกุดสามารถมิกแอนด์แมทได้ง่าย และเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกแบบอีกด้วย เพียงแค่คุณเลือกเสื้อแขนกุดใส่กับอะไรก็ได้ให้เข้ากับตัวเอง แล้วคุณก็จะดูสวยและน่ารักแล้วล่ะค่ะ