10 ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี 2023 ครีมบํารุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดี

ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี เปิดโผ 10 ครีมทาหน้าที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ จะมีตัวไหนบ้าง เรายกทัพมารวมไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา "ครีมบำรุงผิวหน้า" ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยใสเด้ง และไม่แก่ก่อนวัย เรียกได้ว่าขาดไม่ได้พอ ๆ กับเครื่องสำอางเชียวล่ะ ดังนั้นทำให้ใครหลายคนจึงต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้าของตัวเราเอง ว่าแต่สาว ๆ อยากรู้ไหมคะว่ามีครีมบำรุงผิวหน้าตัวไหนบ้างที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เขานิยมใช้ และโด่งดังมาก ๆ ในปีนี้ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาไว้บอกต่อคุณสาว ๆ กันแล้วค่ะ ดูสิว่ามีครีมตัวไหนที่อยู่ในใจของคุณหรือเปล่า หรือยังมีตัวไหนบ้างที่ยังไม่เคยลองไม่รู้จัก จะได้รีบไปหามาลองใช้ยังไงล่ะคะ

1. Smooth E Cream Plus White

มาเริ่มกันที่ครีมหนึ่งในดวงใจของสาว ๆ ที่ช่วยเรื่องสิวและรอยแผลเป็นจากสิวกันดีกว่าค่ะ สำหรับตัวนี้ถือเป็นไอเทมประจำตัวของสาว ๆ หลายคนเลยล่ะ เพราะช่วยทั้งเรื่องลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวและทำให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น เรียกได้ว่าหลอดเดียวได้ครบที่ต้องการ พลาดไม่ได้เลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 120-425 บาท

2. Pond's Age Miracle Cell ReGEN Day Cream SPF15

สาว ๆ คนไหนที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ครีมตัวนี้เลยค่ะที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับคุณได้ เนื้อครีมจะค่อนข้างหอม และมีการการันตีจากสาว ๆ ที่เคยใช้แล้วว่าช่วยลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้ม ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใช้ทุกวันเลยค่ะ ราคาประมาณ 449 บาท

3. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

ครีมทาหน้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาว ๆ ได้ครบ ทั้งช่วยในเรื่องของริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน บอกเลยตัวนี้แหละค่ะที่เป็นลูกรักของใครหลายคนจนต้องยกให้เป็นสุดยอดครีมในปี 2016 เลย ^^ ราคาประมาณ 529 บาทค่ะ

4. Fuji Cream Snail Cream With Aloevera

ครีมซองที่มาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ ตัวนี้เป็นครีมเมือกหอยทากค่ะสาว ๆ และดีเริดตรงที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วย ทั้งช่วยลดรอยสิว ริ้วรอย แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีสุด ๆ บอกเลยตัวนี้ใคร ๆ ก็แนะนำค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

5. Medmaker Vitamin E Cream

ครีมวิตามินอีอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีมาก ๆ ตัวนี้ทาแล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ แถมยังให้ความชุ่มชื้น เนื้อครีมซึมสู่ผิวเร็ว เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวแห้งทั้งหลาย จะช่วยเรื่องริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ และฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นได้ค่ะ ราคาประมาณ 85-200 บาท

6. Physiogel AI Cream

ครีมสำหรับผิวเป็นสิวและแพ้ง่ายหนึ่งในดวงใจของสาว ๆ สำหรับตัวนี้เพิ่งจะมีการปรับโฉมใหม่ค่ะ บอกเลยใครที่เคยใช้ครีมทาหน้าตัวอื่นแล้วแพ้ ลองหันมาลองใช้ตัวนี้ดูสิคะ เพราะไม่มีทั้งน้ำหอมหรือสารกันเสีย เรียกได้ว่าอ่อนโยนกับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และหากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะคะ ราคาประมาณ 1,120 บาท

7. Snowgirl Squalane Serum Cream

ครีมทาหน้าชนิดเซรั่มตัวนี้เป็นครีมซองที่สาว ๆ หลายคนบอกต่อว่าใช้ดีมาก ๆ เลยค่ะ สามารถช่วยได้ทั้งเรื่องผิวเป็นกระ มีจุดด่างดำ หรือมีริ้วรอย รอยสิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่หนักหน้าเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย ซองละประมาณ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ

8. Snail White

ครีมเมือกหอยทากที่มาแรงอีกหนึ่งตัวในชั่วโมงนี้ สำหรับตัวนี้ถึงแม้จะมีราคาแพงไปนิด ประมาณ 1,290 บาท แต่ก็เป็นครีมที่จะสามารถฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิวเลยล่ะค่ะสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ผิวแห้ง รูขุมขนไม่กระชับ ผิวมัน ผิวหมองคล้ำ ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ เนื้อครีมเวลาตบ ๆ จะยืด ๆ  คล้ายกับเมือกหอยทาก นอกจากจะช่วยเรื่องผิวสวยแล้ว เวลาใช้ยังรู้สึกสนุกอีกด้วยนะเนี่ย

9. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับสาว ๆ ที่อยากหน้าขาวแบบอมชมพูค่ะ ตัวสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กับผิวแพ้ง่าย ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน แถมยังเป็นเมคอัพเบสช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยนะคะสาว ๆ ราคาประมาณ 289 บาทค่ะ

10. La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ บอกเลยว่าเป็นที่สุดของสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน รวมถึงรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว บอกเลยว่าเอาอยู่ ทั้งนี้แรก ๆ ใช้แล้วอาจจะขับสิวออกมา แต่ก็ไม่ต้องห่วงไปค่ะ หากใช้อย่างต่อเนื่อง หน้าของคุณสาว ๆ จะขาวเนียนใส ไร้สิวมากวนใจอย่างแน่นอน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 990 บาทค่ะ

 

ว้าว ปีนี้มีแต่ครีมตัวเทพ ๆ ทั้งนั้นเลย ว่าแต่มีตัวไหนบ้างคะที่สาว ๆ ยังไม่เคยลองไม่เคยใช้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยนะคะ ^^