10 แบบผมสั้น น่ารักๆปี 2565 ตัดแล้วน่ารัก ไม่ทอม ไม่สก๊อย

ตัดผมสั้นช่วยลดโลกร้อนได้นะ เพราะเมื่อเราตัดผมสั้น เราจะไม่ต้องสระผมบ่อยเหมือนเคย ประหยัดน้ำ ประหยัดไฟจากไดร์เป่าผมกันไปอีก ก็เมื่อไม่ร้อนมาก อาจเปิดแอร์น้อยลงนะคะ แล้วใครว่าตัดผมสั้นเสียดายผม เอาผมไปบริจาคเพื่อทำวิกผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ทำคีโมผมร่วงได้ด้วย ไม่ต้องไปเสียดายผมหรอกค่ะ ในเมื่อตัดออกมาแล้วสวยรับโลกที่ร้อนน้อยลงด้วย ทรงผมที่เอามาฝาก เลือกให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์การแต่งตัวของเรา รับรอง ไม่ทอม ไม่สก๊อยแน่อนอน! ตัดเลย!!

10 แบบผมสั้น น่ารักๆปี 2565 ตัดแล้วน่ารัก ไม่ทอม ไม่สก๊อย

ทรงผมสั้นแบบที่ 1 บ๊อบสั้น

ไว้ด้านหน้ายาวเล็กน้อยไว้ทัดหูหรือปัดทรงนี้จะทำสีหรือไม่ทำสีก็สวย เหมาะกับรูปหน้าแทบทุกรูปทรง ยกเว้นหน้าเหลี่ยม เพราะจะไปเพิ่มเหลี่ยมมุมบนใบหน้า แต่ถ้าหน้าเหลี่ยมแบบคางยาวหน่อยก็ทำได้นะคะ สวยด้วย

ทรงผมสั้นแบบที่ 2 บ๊อบดัด ข้างหน้ายาว

เปิดท้ายทอยสั้น ๆ หลบร้อน แต่ถ้าไม่พร้อมจะดูสั้นเต่อ หรือหน้าอาจดูอ้วนจนไม่มั่นใจ ก็ไว้ข้างหน้าให้ยาว ๆ เลยคางลงมาสักหน่อย เป็นบ๊อบเทที่อีกข้างไม่เท่ากัน ม้วนหรือดัดพอเป็นคลื่นสวยงาม เซตออกงานก็สวย ปล่อยยุ่ง ๆ ก็เก๋ แต่ควรทำสีด้วยสำหรับทรงนี้เพื่อให้ดูมีวอลลุ่ม

ทรงผมสั้นแบบที่ 3 ผมม้าปัดยาวหน่อย สำหรับสาวหน้ายาว

เป็นผมสั้นที่แอบบอย ๆ เล็กน้อย จริง ๆ ก็ขึ้นอยู่ที่สไตล์การแต่งตัวด้วยนะ เพราะถ้าแต่งหน้า และหน้าหวานก็จะดูหวานไปเลยเหมือนกัน ทรงนี้ทัดหูยิ่งดูสาว แนะนำสำหรับสาวที่รูปหน้ายาวหรือผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ตัดแล้วดูทะมัดทะแมงดีนะ

ทรงผมสั้นแบบที่ 4 หน้าม้าสั้นเปิดหู

แนะนำทรงนี้สำหรับสาว ๆ ที่เบื่อผมบ๊อบเดิม ๆ และรูปหน้าเรียวสวย หรือหน้าเล็กหน่อย มีคางมนกำลังดีไม่แหลมเป็นรูปหัวใจ เป็นทรงสบายหัว ออกงานกลางคืนต้องเปรี้ยวไปเลยนะ

ทรงผมสั้นแบบที่ 5 ไถด้านข้างเปรี้ยวๆ

ใครที่ยังอยากทำทรงนี้ตั้งแต่ปีก่อนแต่ไม่กล้า ปีนี้ตัดไปเลย อยู่ที่สไตล์ของเรา จริง ๆ สบายหัว ประหยัดแชมพู ไม่ต้องสระให้บ่อย สระแล้วรับรองมีเผลอทำตัวเท่ห์ และอยากแต่งตัวมากขึ้น

ทรงผมสั้นแบบที่ 6 บ๊อบสั้นไม่มาก กับหน้าม้าปัดได้

ถ้ายังไม่พร้อมจะสั้นมาก ก็ตัดบ๊อบสั้นประมาณคาง กับหน้าม้าปัดที่ไม่รกหน้า วันไหนร้อนก็เหน็บหูสักนิด ทรงนี้ได้ทุกคนดูสาว ดูหวาน หนุ่มๆเขาชอบสาวผมบ๊อบกันนะ

ทรงผมสั้นแบบที่ 7 บ๊อบสั้นเหนือคางกับหน้าใสๆ

ถ้าขอแค่ผมสั้น และไม่อยากทำสี ทรงนี้จะเหมาะกับผมสุขภาพดี กะระดับความสั้นให้พอดีกับช่วงโค้งของใบหน้า เพื่อให้ดูหน้าเรียว แนะนำมัดจุกไปเลยถ้าไม่อยากตัดหน้าม้า เวลาจะออกงานค่อยไดร์ปัดสวย ๆ พอ

ทรงผมสั้นแบบที่ 8 บ๊อบสั้นสีบลอนด์

ทรงนี้คือบ๊อบตรงเหนือคางธรรมดากับหน้าม้าปัด แต่ลองทำสีอ่อนประมาณสีบลอนด์หรือสีเทาเข้าไป จะดูไม่ธรรมดาขึ้นมาในทันที

ทรงผมสั้นแบบที่ 9 บ๊อบเทสีบลอนด์

บ๊อบเทเป็นทรงที่ช่วยลดโลกร้อนได้ดีมากและยังเหมาะกับสาวๆที่ยังไม่อยากสั้นมาก ทรงนี้จัดไปเลยสำหรับเธอ ให้ผมด้านหน้ายาวกว่าด้านหลังพอประมาณแล้วต้องเลยคางลงมาประมาณ 1 นิ้ว เพราะยาวกว่านั้นจะร้อนแล้วนะ ส่วนด้านหลังเทเล็กน้อยก็พอสำหรับทรงนี้

ทรงผมสั้นแบบที่ 10 ผมสั้นเปิดหู ทำสีสนุกๆ

ใครหัวทุยทำทรงนี้เลยสวยแน่ ยิ่งเปิดด้านข้างยิ่งทำให้หน้าดูไม่แป้นแบน เลือกสีสันให้สนุกกันไปเลย แล้วจะชอบผมตัวเองแน่นอน

ลองค้นหาตัวเองจากทรงผมทั้ง 10 สไตล์ แล้วไปช่วยกันลดโลกร้อนบ้างนะ เมื่อต้องประหยัดน้ำก็ตัดผมซะเลยดีกว่า เชื่อสิ